Giỏ hàng

TÁC DỤNG NƯỚC ION KIỀM ĐỐI VỚI NGƯỜI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG ?

Trước tiên chúng ta cần hiểu người bị tiểu đường là gì ? 

Người bị tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường là bệnh rối loạn chuyển hóa đặc trưng với biểu hiện lượng đường ở trong máu luôn ở mức cao so với bình thường do cơ thể thiếu hụt về tiết insulin hoặc đề kháng với insulin hoặc cả 2, dẫn đến rối loạn quan trọng về đường, đạm, mỡ và chất khoáng.

Khi bị bệnh nhân không thể tự chuyển hóa các chất bột đường từ các thực phẩm ăn vào hằng ngày để tạo ra năng lượng. Lâu dần gây nên hiện tượng tăng lượng đường tích tụ trong máu. Nếu lượng đường trong máu luôn ở mức cao sẽ làm gia tăng nguy cơ bệnh lý tim mạch, đồng thời gây tổn thương ở nhiều cơ quan khác như thần kinh, mắt, thận và nhiều bệnh lý nghiêm trọng.

TÁC DỤNG NƯỚC ION KIỀM ĐỐI VỚI NGƯỜI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Nước ion kiềm với 4 đặc tính ưu việt giúp cải thiện tốt và tăng cường sức khỏe ngăn ngừa hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường rất hiệu quả. Đặc biệt hơn, nước ion kiềm với với công nghệ lọc độc quyền giúp lọc sạch đến 99,9%. Đồng thời với cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ có tác dụng thẩm thấu nhanh và giúp kiểm soát và sản xuất Insulin hỗ trợ suy giảm tiểu đường. 
 
Một điều nữa mà chắc chắn bạn có thể chưa biết đến đó chính là trường hợp cơ thể bạn có tính axit, thì lúc này cơ thể bạn sẽ theo bản năng sẽ sử dụng lượng canxi có sẵn để giúp cân bằng lượng pH trong máu. Việc này khiến cho cơ thể bạn thiếu canxi và làm cho tuyến tụy hoạt động một cách kém hiệu quả. Kết hợp với đó chính là chế độ ăn uống không có khoa học, thường xuyên sử dụng đồ ăn giàu Protein nhưng lại ít rau xanh. Điều này khiến cho các mạch máu ở tuyến tụy bị ách tắc, dẫn đến tình trạng cơ thể gặp khó khăn trong việc giải phóng Insulin. Vì thế, khi sử dụng nước điện giải ion kiềm Trim ion, có tác dụng giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và nâng cao độ pH trong cơ thể. Có tác dụng kích thích tuyển tụy sản xuất Insulin. Vậy thì, việc sử dụng nước ion kiềm thường xuyên giúp hạn chế tối đa việc sử dụng các loại thuốc insulin. 
 
Bên cạnh đó, nước ion kiềm chữa hàm lượng lớn các phân tử Hydro, các phân tử này có khả năng chống lại các gốc tự do tấn công vào người bị tiểu đường. Nước kiềm còn giúp trung hòa và đào thải các gốc tựu do. Từ đó có tác dụng tích cực mang lại nhiều sức khỏe cho người bệnh, đồng thời làm giảm bớt các biến chứng nguy hiểm do tiểu đường gây ra.

Danh mục tin tức

Từ khóa

 
DMCA.com Protection Status